Chiến lược 3 in 1

Vượt trội nhờ tư duy chiến lược khác biệt

Olympic Tokyo đang diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid bủa vây toàn thế giới, mặc dù vậy, tinh thần chinh phục đỉnh cao của các vận động viên không hề suy giảm, trong đó gây ấn tượng mạnh nhất có lẽ là Anna Kiesenhofe, Tiến sĩ toán học, tay đua xe đạp nghiệp

Doanh nghiệp cần làm gì trong làn sóng COVID mới?

Đại dịch COVID-19 đã tác động và làm thay đổi người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu: từ quan điểm về giá trị, hành vi, cách thức mua sắm và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Những thay đổi này chắc chắn đã và sẽ ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động của các

Hướng đi quan trọng hơn tốc độ

Nhiều bạn trẻ chỉ đọc những dòng khơi gợi cảm hứng về khởi nghiệp, hăm hở hành động ngay lập tức trước khi đầu tư thời gian, công sức để tìm ra hướng đi và hoạch định chiến lược, để rồi việc khởi sự đi vào ngõ cụt, điển hình như cô chủ quán cafe trong câu chuyện trên

Không nên chỉ làm những gì mình giỏi

\”Không nên chỉ làm những gì mình giỏi” – Một lời gợi ý không giống như suy nghĩ của mọi người, nhưng lại là một hướng đi mà ít cá nhân hay doanh nghiệp nghĩ tới để tạo được sự bứt phá.