Tìm ra định hướng, con đường khác biệt cho cá nhân cũng như doanh nghiệp để phát triển lâu dài và bền vững;
Thay đổi cách tiếp cận kinh doanh “kiểu nhỏ lẻ” thường thấy ở Việt Nam sang tư duy bài bản, có hệ thống;
Có cái nhìn sâu sắc hơn về tiếp cận của văn hóa phương Đông và phương Tây trong chiến lược để từ đó ứng dụng một cách linh hoạt cho môi trường kinh doanh của Việt Nam;
Học hỏi và áp dụng các chính sách, chiến lược, mô hình kinh doanh thành công từ những tình huống, ví dụ mang tính thực tiễn cao;
Tăng sự tự tin và cảm hứng cá nhân đối với việc đạt được thành công vượt trội trong công việc và cuộc sống.
Cuốn sách “Giải mã Chiến lược Đông – Tây” với rất nhiều kiến thức hay được đúc kết từ nhiều năm nghiên cứu và từ vấn cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam mà tác giả muốn gửi tới các nhà quản trị. Chia sẻ cho những ai đang tìm kiếm “kim chỉ nam” trong quản trị doanh nghiệp. Tôi đặc biệt ấn tượng với những nội dung chị chia sẻ về quan niệm sai lầm về chiến lược, phân tích chiến lược, phân bổ nguồn lực chiến lược, tạo động lực cho thực thi chiến lược cùng các tình huống chiến lược điển hình hay và hấp dẫn.
Đây đều là những kiến thức mà tôi mò mẫm mà ra trong quá trình trưởng thành cùng doanh nghiệp. Giờ khi đã vững mạnh, nhìn lại, tôi mừng vì chúng tôi đã đi đúng hướng. Nhưng giá mà tôi được đọc cuốn sách “Giải mã Chiến lược Đông Tây” sớm hơn thì có thể chúng tôi đã thành công hơn nữa
Về hình thức: 5 sao cho chất lượng. Giấy trơn bao xịn đã đành, lại còn in màu, hình ảnh minh hoạ, các biểu đồ mô hình vô cùng thú vị, trực quan và phân bố với tần số hợp lý. Về nội dung: Đây thực sự là cuốn sách gối đầu giường cho nhiều đối tượng. Thật sự những kiến thức ở trong sách không quá mới lạ đối với sinh viên khối kinh tế nhưng cách các tác giả lấy ví dụ về chiến lược từ Đông sang Tây đã làm sống động và chân thực hơn những lợi ích chiến lược đã tạo ra cho DN. Cuốn sách này thể hiện tư duy “do small to go big” với những chiến lược là nòng cốt để DN hướng tới những mục tiêu xa hơn và dài hạn hơn. Mà quan trọng hơn cả là có sách này trong tay thì đi thi môn “Quản trị chiến lược” trở nên dễ như trở bàn tay!
Sách kết hợp hình ảnh, nội dung và ví dụ thực tiễn rất hay. Đây là tinh hoa đã được chắt lọc và hệ thống hóa, tư liệu giúp tôi có thêm kiến thức cho sự phát triển bền vững.
Khách hàng có thể mua hàng theo hai hình thức:
– Đăng ký đặt sách tại website. Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và gửi hàng tới quý khách.
– Đặt hàng qua gian hàng chính thức của Sleader tại Tiki.vn
Đối với sản phẩm mua qua Tiki, tùy theo khu vực của khách hàng, Tiki.vn sẽ có mức phí vận chuyển khác nhau và được thông báo trước khi hoàn thành đơn hàng
Đối với hình thức đặt mua trực tiếp tại website, chi phí giao hàng được tính toán dựa theo cước vận chuyển tới từng khu vực theo bảng giá của Viettel Post. Nhân viên kinh doanh sẽ báo giá đầy đủ tới khách hàng trước khi tiến hành giao hàng. Sleader miễn phí giao hàng đối với khách hàng mua từ 3 quyển trở lên.
Quý khách hàng vui lòng ghi chú khi đăng ký mua trực tiếp tại website hoặc liên hệ trực tiếp với Ms. Thu (Sleader): 0965965368. Chúng tôi không cung cấp sách có chữ ký qua tiki.vn.
Khách hàng mua trên 5 – 10 quyển sách (với giá bìa) sẽ được hưởng ưu đãi giảm 5% và freeship
Khách hàng mua trên 10 quyển sách (với giá bìa) sẽ được hưởng ưu đãi giảm 10% và freeship
Chỉ áp dụng với hình thức đặt hàng trực tiếp tại website hoặc qua hotline 0965965368.
Để huỷ đơn hàng, quý vị vui lòng liên hệ với Sleader qua hotline: 0965965368.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sleader qua hotline: 0965965368