
Từ khóa
Tác giả
sleader
Chia sẻ
Nhà may Ba Thành: Từ chiến công thầm lặng đến khát vọng vươn tầm quốc tế
Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược
Từ khóa
Ngày đăng
Tác giả
sleader
Chia sẻ
Trong không khí hào hùng của ngày 30/4 lịch sử, chúng ta càng thêm trân trọng những chiến công lặng lẽ đã góp phần làm nên đại thắng mùa Xuân năm 1975. Ông Nguyễn Ngọc Thành (bí danh Ba Thành) là một trong những chiến sĩ tình báo thầm lặng ấy. Nằm vùng tại Nhà may Thời Đại nổi tiếng đất Sài Gòn, nơi thường xuyên lui tới của các tướng tá và quan chức chính quyền cũ, ông đã khéo léo sử dụng vỏ bọc thợ may tài hoa để thực hiện nhiệm vụ thu thập tin tình báo. Âm thầm nhưng bền bỉ, những đóng góp của ông đã góp phần vào thành công của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Từ nền móng truyền thống đến thương hiệu bền vững
Sau ngày đất nước thống nhất, ông Ba Thành trở về Hà Nội, tiếp tục công tác trong quân đội, đồng thời truyền lại những bí quyết nghề may tinh tế cho thế hệ kế cận. Nhà may Ba Thành không chỉ kế thừa tinh thần tỉ mỉ, chỉn chu và sáng tạo trong từng đường kim mũi chỉ, mà còn khéo léo hòa quyện nét lịch lãm của Âu phục phương Tây với chiều sâu tinh tế của phong cách phương Đông, tạo nên những sản phẩm vừa hiện đại, vừa đậm đà bản sắc.
Đồng hành cùng Nhà may Ba Thành: Kiến tạo chiến lược, khẳng định thương hiệu
Năm 2022, trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn hậu đại dịch Covid-19, Nhà may Ba Thành đã chính thức hợp tác với Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER) để xây dựng chiến lược phát triển bài bản và bền vững.
SLEADER và Nhà may Ba Thành ký hợp đồng tư vấn xây dựng chiến lược
Bằng cách tiếp cận “đi thẳng vào chiến lược đúng”, chỉ trong vòng 30 ngày, SLEADER đã tư vấn và cùng Nhà may Ba Thành xác lập một chiến lược tăng trưởng tập trung, vận hành xoay quanh năng lực cốt lõi: thiết kế kiểu dáng mang tính cá thể hóa, kết hợp vẻ đẹp hiện đại phương Tây với sự kín đáo, cuốn hút của phương Đông huyền bí. Chiến lược cũng xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu là lãnh đạo và doanh nhân, những tầng lớp tiêu biểu và tinh hoa của xã hội Việt Nam hiện đại.
Nhờ chiến lược đúng đắn và giải pháp triển khai “đúng” và “trúng”, doanh thu và sự hài lòng của khách hàng đã tăng trưởng vượt bậc, vượt xa tất cả các giai đoạn trước đó. Đặc biệt, nhà may Ba Thành đã bắt đầu ghi dấu trên thị trường quốc tế, phục vụ nhiều khách hàng đến từ hơn 10 quốc gia, bao gồm cả các đại sứ, nhà ngoại giao quốc tế khi công tác tại Việt Nam. Sự đồng hành của SLEADER không chỉ giúp nhà may Ba Thành vượt qua giai đoạn khó khăn, mà còn đặt nền móng vững chắc để thương hiệu vươn mình mạnh mẽ, khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Sản phẩm của Nhà may Ba Thành đã tiếp cận tới khách hàng quốc tế
Tự hào ngày Đất nước trọn niềm vui
Trong không khí hào hùng của ngày Đất nước trọn niềm vui, SLEADER tự hào được đồng hành cùng Nhà may Ba Thành, một thương hiệu gắn liền với những chiến công thầm lặng. Xin chúc nhà may Ba Thành ngày càng phát triển thịnh vượng, đưa thương hiệu bay cao, bay xa, xứng đáng với niềm mong mỏi của người sáng lập trong thời chiến và khát vọng chinh phục của thế hệ kế tiếp trong thời bình, tiếp tục lan tỏa những giá trị Việt Nam tinh tế và đẳng cấp tới bạn bè năm châu.
Tin bài và ảnh: Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (SLEADER)