Trang chủ » Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị viễn thông MobiFone đổi mới việc xây dựng chương trình hành động năm 2023 bằng ứng dụng Đồng hợp Malik
Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị viễn thông MobiFone đổi mới việc xây dựng chương trình hành động năm 2023 bằng ứng dụng Đồng hợp Malik
Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược
Từ khóa
Tác giả
admin
Chia sẻ
Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị viễn thông MobiFone đổi mới việc xây dựng chương trình hành động năm 2023 bằng ứng dụng Đồng hợp Malik
Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược
Từ khóa
- đồng hợp, hệ thống quản trị, TMC
Ngày đăng
Tác giả
admin
Chia sẻ
Xây dựng kế hoạch hành động khả thi và sát với thực tiễn luôn là một thách thức lớn đối với mỗi một doanh nghiệp, tổ chức và Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị viễn thông MobiFone (TMC) cũng không ngoại lệ. Mặc dù là một đơn vị hiện đang hạch toán phụ thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, nhưng để có thể có được một bước tiến vượt bậc, TMC đã quyết tâm bứt phá và đặt ra cho năm 2023 một mục tiêu vô cùng thách thức đó là “đạt doanh thu từ bên ngoài Tổng Công ty MobiFone”. Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu, Ban Lãnh đạo Trung tâm đã quyết định đổi mới cách thức xây dựng kế hoạch và chương trình hành động năm 2023 của Trung tâm. Qua quá trình tìm kiếm, so sánh các công cụ và phương pháp khác nhau, phương pháp Đồng hợp Malik đã được nhất trí lựa chọn vì sự độc nhất vô nhị và nhất là tính hiệu quả của nó.
Sau hai ngày làm việc liên tục, sự tham gia tích cực của các thành viên đã tạo nên những kết quả vô cùng ấn tượng: khoảng 756 tương tác của gần 30 thành viên trong tổng số 30 cuộc họp lớn nhỏ, xâu chuỗi và liên tục đã tạo ra 357 ý kiến nhận định và từ đó kiến tạo được 35 giải pháp sáng tạo, khả thi và bám sát thực tiễn dành cho Trung tâm trong năm 2023. Đặc biệt hơn nữa, các giải pháp này đều đạt được sự đồng thuận của các thành viên tham gia, nhờ đó việc triển khai nhằm đạt được mục tiêu năm 2023 sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, Giám đốc Trung tâm Đo kiểm và sửa chữa thiết bị viễn thông MobiFone Nguyễn Xuân Nghĩa vô cùng hài lòng về kết quả của hai ngày làm việc vừa qua. Ông khẳng định: “Với phương pháp Đồng hợp Malik, chúng tôi đã có thể đưa ra các phương án khả thi rất nhanh chóng và tôi tin là chính xác để giải quyết thách thức hiện tại của Trung tâm, từ đó tạo ra kết quả mang tính đột phá trong năm sau. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để Ban Lãnh đạo khám phá điểm mạnh nhân viên, đồng thời giúp nhân viên hiểu rõ hơn về Trung tâm. Với tinh thần đó, nhân viên sẽ cùng Ban Lãnh đạo xây dựng Trung tâm phát triển ngày một lớn mạnh và mang lại giá trị ngày một tốt hơn cho khách hàng.”
Không chỉ Ban Lãnh đạo Trung tâm, các thành viên tham gia là cán bộ công nhân viên của Trung tâm cũng rất ấn tượng với sự chặt chẽ khoa học, thông minh của phương pháp Đồng hợp Malik cũng như sự vận hành đầy chuyên nghiệp của Sleader mà họ được trực tiếp trải nghiệm. Dưới góc nhìn của các thành viên tham gia, ông Đỗ Viết Tiến – Phó Giám đốc Chi nhánh Hà Nội của Trung tâm chia sẻ cảm nhận về phương pháp Đồng hợp: “Mặc dù làm việc với cường độ rất cao trong suốt hai ngày, nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được hiệu quả rất lớn với tinh thần làm việc vô cùng thoải mái và luôn tràn đầy năng lượng”.
Qua quá trình quan sát cũng như trực tiếp tham gia tương tác cùng các thành viên, TS. Dương Thu – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (Sleader) tự tin khẳng định với sự đồng thuận cao của cán bộ nhân viên Trung tâm dành cho các giải pháp đề ra, TMC chắc chắn sẽ thực hiện các giải pháp một cách thuận lợi, nhanh chóng và có kết quả cao trong năm 2023.
Sự hài lòng của Ban Lãnh đạo Trung tâm và các thành viên chính là “minh chứng sống” cho sự hiệu quả mà phương pháp Đồng hợp mang lại. Đây cũng chính là động lực to lớn để Sleader tiếp tục lan tỏa phương pháp, công cụ quản trị thông minh, hiện đại bậc nhất thế giới đến với các doanh nghiệp Việt Nam.
Một số hình ảnh:
Tin bài và ảnh: Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược (Sleader)