Publications

Series

EFECTIVE MANAGEMENT PRACTICE

Quản lý: Những điều cốt lõi

Giới thiệu ấn phẩm Thế kỷ 21 đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và những biến đổi khó lường của môi trường kinh tế – xã hội trên toàn thế giới. Gần đây nhất, đại dịch Covid 19 đã diễn ra hoàn toàn bất ngờ và làm đảo lộn toàn bộ cách vận hành của tất cả các quốc gia và tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân.Thực tế cho thấy, mặc dù cùng chung tác động của toàn cầu hóa, nhưng châu Âu, đặc biệt là Thụy Sỹ và các nước Bắc Âu lại phát triển bền vững và toàn diện hơn so với phần

See more

Giải mã chiến lược Đông Tây – en

Giới thiệu ấn phẩm Theo Tổng cục Thống kê, trong số các doanh nghiệp phá sản trong 3 năm đầu, có đến gần 95% doanh nghiệp có vốn dưới 10 tỷ đồng (tức là doanh nghiệp nhỏ). Một trong những nguyên nhân chính đó là do các lãnh đạo doanh nghiệp thiếu kĩ năng quản lý và hoạch định chiến lược, từ đó dẫn đến thực trạng làm việc không bài bản, “lao theo” các cơ hội làm ăn nhỏ lẻ, ngắn hạn thay vì có một chiến lược để thành công dài hạn và phát triển bền vững. Vì vậy, cần có một cuốn cẩm nang dành riêng cho

See more

Chính sách và Quản trị Công ty hiện đại: Để các tổ chức tự điều chỉnh và thích ứng – en

Giới thiệu ấn phẩm Trong một thế giới ngày càng phức hợp, nơi các doanh nghiệp không ngừng đối mặt với những biến động và thách thức chưa từng có, chính sách và quản trị công ty đang đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Một hệ thống chính sách và quản trị hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru, đồng bộ, mà còn đảm bảo khả năng thích ứng linh hoạt, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh về dài hạn. Tuy nhiên, trên thực tế, phần lớn các công ty vẫn đang áp dụng các cách thức quản

See more

Chiến lược: Định hướng trong một Thế giới Mới phức hợp – en

Giới thiệu ấn phẩm Chiến lược: Định hướng trong một Thế giới Mới phức hợp của GS. Fredmund Malik là bản đồ về tương lai của doanh nghiệp, giúp nhà lãnh đạo nhìn xa hơn, nhận biết và tận dụng cơ hội cũng như đối mặt với những thách thức. Tri thức được đúc kết trong cuốn sách này phản ánh gần nửa thế kỷ kinh nghiệm, có thể giúp các tổ chức giảm thời gian triển khai chiến lược lên đến 90% và làm việc hiệu quả gấp đôi, ngay cả khi chỉ có một nửa số tiền. Giờ đây, các doanh nhân, lãnh đạo, nhà quản lý sẽ

See more

Navigating into the unknown: A new way for management, governance and leadership

This book introduces a new approach to management and leadership for the Great Transformation era. It explains how to transition from the old world (stable, predictable) to the new world (ambiguous, unpredictable, and constantly changing). The navigational method includes thinking principles and action rules to break existing limitations and reach higher goals. This book can be considered a GPS for managers in today’s VUCA environment

See more

Strategy: Navigating the complexity of the New world

A handbook for practicing strategy formulation and implementation accurately and swiftly. Through positioning systems and strategic maps, leaders can easily shape the future and action plans to achieve goals, reducing time by up to 90% and doubling efficiency compared to common methods

See more