Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của Sleader

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

Từ khóa

Tác giả

Chia sẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của Sleader

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

Từ khóa

Tác giả

Chia sẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Trên hành trình vươn ra biển lớn, Viện Lãnh đạo Chiến lược (Sleader) đã  sử dụng phương pháp Đồng hợp Malik để tìm ra các giải pháp nhằm đạt mục tiêu trở thành nhà tư vấn chiến lược có thương hiệu quốc gia vào năm 2025. Một trong các giải pháp đã được triển khai đó là đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu sự mở đầu của một năm mới với những đổi thay và đột phá. Logo mới của Sleader vừa đơn giản, hiện đại, vừa bao hàm triết lý sâu sắc và thông điệp đầy ý nghĩa.

Bộ nhận diện thương hiệu của Viện Sleader
Bộ nhận diện thương hiệu của Viện Sleader

Con đường dẫn lối đến thành công

Viện Lãnh đạo Chiến lược – tên viết tắt là Sleader, cũng chính là sự kết hợp của hai từ Strategic và Leadership, thể hiện thế mạnh chuyên môn về lãnh đạo chiến lược. Ngoài ra, chữ S nghĩa là Strong – mạnh mẽ để vươn xa – đó cũng chính là mục tiêu tư vấn của Sleader khi đồng hành cùng doanh nghiệp.

Trong thiết kế logo mới này, chữ S được chọn làm biểu tượng trung tâm của thương hiệu. Chữ S đã được cách điệu nhìn giống như một con đường, lấy cảm hứng từ chính Slogan của Sleader từ những ngày thành lập “Con đường đúng; tương lai sáng”. Đây là con đường mà Sleader sẽ cùng doanh nghiệp đi đến thành công. Chúng tôi hiểu rằng con đường này không bao giờ là tuyến tính, thậm chí có cả “khúc cua thần thánh”, nhưng chắc chắn sẽ dẫn đến thành công vượt trội khi doanh nghiệp có Sleader cùng đồng hành. Con đường đặt ở trung tâm cũng gợi đến sự cân đối và phát triển bền vững. Đó chính là sứ mệnh của Sleader: hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp tìm kiếm và xác lập con đường đi riêng biệt, quản trị hiệu quả để thành công bền vững.

Giá trị hài hòa Đông Tây

Vòng tròn và đường cong chữ S ở trung tâm Logo còn gợi đến đường lưỡng nghi âm dương. Trong văn hóa phương Đông, biểu tượng âm dương thể hiện sự toàn diện và hài hòa trong mọi việc – trong cơ hội có thách thức và trong thách thức có cơ hội. Đó chính là triết lý mà Sleader luôn áp dụng trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo của mình. Điểm đặc biệt của Logo này là màu xanh dương. Sắc xanh này và phong cách tối giản của thiết kế logo mới thể hiện sự tươi trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp, và đáng tin cậy trong văn hóa doanh nghiệp. Sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Đông – Tây trong Logo mới đã nhấn mạnh sự khác biệt của Sleader trong việc thực hiện dự án, đó là kết hợp những giá trị nhân bản của phương Đông và tinh hoa công nghệ phương Tây để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững và thịnh vượng.

Đồng hành để vươn ra biển lớn

Những ý nghĩa của Logo được phân tích ở trên đều thể hiện một điều rằng, khát vọng của Sleader sẽ không chỉ dừng lại ở quy mô quốc gia. Nếu xem hình tròn tổng thể của Logo như hình cầu của trái đất, thì chữ S ở trung tâm chính là biểu tượng của đất nước Việt Nam. Một dải đất hình chữ S nằm giữa lòng thế giới đang vươn mình đứng dậy, kết nối và vươn tới văn minh nhân loại. Sleader là người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên con đường vươn ra biển lớn, tham gia vào sân chơi toàn cầu, là cầu nối giữa giá trị Việt và công nghệ phương Tây, giúp các doanh nghiệp có được những công cụ quản trị tiên tiến để nâng tầm nâng tầm năng lực của cả hệ thống.

Toàn thể đội ngũ Sleader
Toàn thể đội ngũ Sleader

Điều gì đang chờ đợi phía trước?

Mặc dù năm 2020 là một năm có nhiều sự kiện ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế thế giới, tuy nhiên Sleader đã không dừng lại mà còn tiến bước mạnh mẽ hơn với một loạt những sản phẩm, dịch vụ mới. Sleader đã tổ chức thành công hội nghị chiến lược cho Công ty GDC Hà Nội bằng phương pháp Đồng hợp được chuyển giao từ Viện Malik, Thuỵ Sỹ vào tháng 9/2020, cho ra mắt phần mềm độc quyền về đánh giá hệ thống quản trị doanh nghiệp online MSA, xuất bản sách “Giải mã Chiến lược Đông Tây”. Tất cả những thành công đó đều là những dấu ấn đáng nhớ của Sleader trong năm 2020, tạo đà cho những bước tiến mới trong năm 2021. Trung thành và lan tỏa những giá trị cốt lõi “Văn minh”, “Sáng tạo”, “Hiệu quả”, Sleader đang dần khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn chiến lược. Năm 2021, với một “diện mạo mới” và “tinh thần tiên phong”, Sleader sẽ đem đến những sản phẩm mới, giá trị gia tăng vượt trội, và đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp Việt tìm ra những hướng đi và vươn đến những chân trời mới.