Đại dịch COVID-19 đã tác động và làm thay đổi người tiêu dùng trên phạm vi toàn cầu: từ quan điểm về giá trị, hành vi, cách thức mua sắm và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Những thay đổi này chắc chắn đã và sẽ ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động của các […]
Nhiều bạn trẻ chỉ đọc những dòng khơi gợi cảm hứng về khởi nghiệp, hăm hở hành động ngay lập tức trước khi đầu tư thời gian, công sức để tìm ra hướng đi và hoạch định chiến lược, để rồi việc khởi sự đi vào ngõ cụt, điển hình như cô chủ quán cafe trong câu chuyện trên
“Không nên chỉ làm những gì mình giỏi” – Một lời gợi ý không giống như suy nghĩ của mọi người, nhưng lại là một hướng đi mà ít cá nhân hay doanh nghiệp nghĩ tới để tạo được sự bứt phá.
Giải mã Chiến lược Đông Tây mang đến góc nhìn, triết lý sâu lắng từ phương Đông cùng với nền văn minh và công cụ hiện đại của phương Tây, kết hợp một cách khôn ngoan để trở thành kim chỉ nam
Một vài số liệu để các bạn dễ hình dung quy mô của Volkswagen: hơn 11 triệu xe được bán mỗi năm (bao gồm ô tô chở khách, phương tiện giao thương, xe máy), 12 nhãn hiệu, 670.000 nhân viên, hơn 50% cổ phần gia đình, 20% cổ phần của Bang Lower Saxony
Tên gọi Đồng hợp (Syntegration®) bắt nguồn từ việc kết hợp của cụm từ Đồng bộ (Synergy) và Tích hợp (Integration). Đó là sự Đồng bộ và tích Hợp về trí tuệ và năng lực cảm xúc của các lãnh đạo và nhân viên
Yêu thương không phải là điều xa xỉ mà là nền tảng của những mục đích, mục tiêu vĩ đại và bền vững nhất là trong kinh doanh
Bộ phận HR có vai trò như một “chiếc chìa khóa” quan trọng để mở ra thời kỳ đổi mới và phát triển cho doanh nghiệp