• Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

  • info@sleader.vn

    Hotline: 024 3201 1519

    • Tiếng Việt
    • English
  • X

    Không nên chỉ làm những gì mình giỏi

    “Không nên chỉ làm những gì mình giỏi” – Một lời gợi ý không giống như suy nghĩ của mọi người, nhưng lại là một hướng đi mà ít cá nhân hay doanh nghiệp nghĩ tới để tạo được sự bứt phá.

    Giải mã Chiến lược Đông Tây – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp Việt

    Giải mã Chiến lược Đông Tây mang đến góc nhìn, triết lý sâu lắng từ phương Đông cùng với nền văn minh và công cụ hiện đại của phương Tây, kết hợp một cách khôn ngoan để trở thành kim chỉ nam

    Đồng hợp đã góp phần tạo ra cuộc chuyển đổi ở Volkswagen như thế nào?

    Một vài số liệu để các bạn dễ hình dung quy mô của Volkswagen: hơn 11 triệu xe được bán mỗi năm (bao gồm ô tô chở khách, phương tiện giao thương, xe máy), 12 nhãn hiệu, 670.000 nhân viên, hơn 50% cổ phần gia đình, 20% cổ phần của Bang Lower Saxony

    Cuộc Đại chuyển đổi – sự thay đổi sâu sắc nhờ đổi mới (Nguồn: Fredmund Malik, Quản lý hiệu quả trong một thế giới Đại chuyển đổi, NXB Thanh Niên, 2017)

    Phương pháp Đồng hợp – Giải pháp đột phá cho doanh nghiệp, tổ chức

    Tên gọi Đồng hợp (Syntegration®) bắt nguồn từ việc kết hợp của cụm từ Đồng bộ (Synergy) và Tích hợp (Integration). Đó là sự Đồng bộ và tích Hợp về trí tuệ và năng lực cảm xúc của các lãnh đạo và nhân viên

    Văn hóa yêu thương trong quản trị kinh doanh

    Yêu thương không phải là điều xa xỉ mà là nền tảng của những mục đích, mục tiêu vĩ đại và bền vững nhất là trong kinh doanh

    Vai trò mới của HR trong thời kỳ biến động

    Bộ phận HR có vai trò như một “chiếc chìa khóa” quan trọng để mở ra thời kỳ đổi mới và phát triển cho doanh nghiệp

    Quản lý hiệu quả theo tư duy quản trị hiện đại

    Một nhà quản lý thành công, trước hết phải là nhà quản lý hiệu quả. Nhưng như thế nào là “hiệu quả” và làm sao để “hiệu quả” thì mỗi cơ quan, thậm chí là mỗi người lại có cách nhìn nhận khác nhau

    Thay đổi văn hoá để thực thi chiến lược thành công

    Tại sao nhiều doanh nghiệp xây dựng chiến lược rất hay nhưng thực thi lại thất bại?