03:13 Tháng Tư 14,2021 224405 0 online
    • Thông điệp từ Viện trưởng
    • Khóa học
    • Liên hệ
    • vi Tiếng Việt
      • en English
03:13 Tháng Tư 14,2021 224405 0 online

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo chiến lược

Con đường đúng, Tương lai sáng

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Thông điệp từ Viện trưởng
    • Giới thiệu SLeader
    • Đội ngũ chuyên gia
    • Đối tác
  • HỒ SƠ
  • Tư vấn và Nghiên cứu
    • Tư vấn chiến lược
    • Tư vấn Xây dựng nền tảng phát triển
    • Tư vấn quản trị công ty
    • Tư vấn quản trị nhân tài
  • Đào tạo
    • Lịch các khóa đào tạo
    • Đào tạo khu vực công
    • Đào tạo doanh nghiệp
    • Mẫu Đăng ký Khóa học
  • Tiêu điểm
  • Góc nhìn
  • Tài liệu
    • Tủ sách Sleader
    • Tài liệu tham khảo
    • Giới thiệu sách hay
    • Học trực tuyến
    • Chia sẻ tri thức
  • Đăng Nhập
Tủ sách SleaderTài liệu tham khảoGiới thiệu sách hayHọc trực tuyếnChia sẻ tri thức

    Chia sẻ tri thức

    Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

    Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Bài viết cung cấp góc nhìn tổng quan về chiến lược thương hiệu dành cho các doanh nghiệp.

    Tìm động lực làm việc từ những câu nói của người thành công

    Đa số những câu nói của người thành công đều cho thấy, lòng tốt, sự bền chí, chăm chỉ, sáng tạo… chính là bí quyết thành công của họ. Dưới đây là những câu nói của người thành công giúp truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho chúng ta.

    Văn hoá doanh nhân đồng hành cùng cộng đồng

    Văn hoá doanh nhân là tiêu chí cần thiết cho người không ngừng vận hành cùng xã hội, và làm […]

    Một góc nhìn về thị hiếu: Phần 1 – Định nghĩa cụ thể của điều trừu tượng

    Thị hiếu là khái niệm cơ bản trong việc tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm hay dịch vụ được doanh nghiệp cung cấp. Song, đây cũng là khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà quản trị, có lẽ do tính trừu tượng của nó.

    Cựu CEO của Apple: Hãy chọn một cuộc sống có mục đích

    Sculley nói rằng, cả thế giới dường như mở ra lần đầu tiên với ông với lý tưởng “tìm kiếm mục đích” vào những năm 1980. Vào thời điểm đó, cả Jobs và Gates đều đang làm việc với những “sự nghiệp cao quý của riêng họ” với công nghệ. “Những sự nghiệp cao quý” là những từ mà tôi chưa từng nghe thấy trước đây, Sculley ông nhớ lại. Ông đã bị thuyết phục từ bỏ Pepsi và đến với Apple vào năm 1983 khi Jobs hỏi ông “Bạn muốn bán nước đường cho đến hết đời, hay bạn muốn đến với tôi và thay đổi thế giới?”

    4 chiến lược quản trị nhân sự cho từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp

    Hình dung về một ứng viên lý tưởng là cần thiết, nhưng bên cạnh đó, công ty của bạn cần […]

    Định giá sản phẩm như thế nào?

    Giá của sản phẩm, dịch vụ không bắt buộc phải được giữ vững mà có thể linh hoạt theo nhu […]

    Tại sao phải xây dựng thương hiệu nhân bản?

    Thương hiệu nhân bản nghĩa là một thương hiệu được nhìn nhận như con người. Nó sẽ có tính cách, […]

    Trong bối cảnh 4.0, doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số hoạt động tiếp thị

    “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 tạo ra nhiều cơ hội và thách thức cho cộng đồng doanh […]

  • « Trang Trước
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • …
  • 11
  • Trang Sau »
  • Tư vấn chiến lược
  • Tư vấn xây dựng nền tảng phát triển
  • Tư vấn quản trị công ty
  • Tư vấn quản trị nhân tài
  • Đào tạo doanh nghiệp
  • Đào tạo khu vực công
  • Lịch các khóa đào tạo

Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

Địa chỉ: Phòng 1102, tòa nhà N02T1, khu Ngoại Giao Đoàn,
Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Fanpage: facebook.com/sleader.vn

Email: info@sleader.vn

Hotline: 0965 965 368 / 024 3201 1519

© Bản quyền @2017 Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược

  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • RSS cho bài viết
  • Dòng thông tin các phản hồi.
  • WordPress.org